xs
xsm
sm
md
lg

“ปินโต” คุยกล้วยหอมซ้อมจุดโทษดี-พร้อมหักกังหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปินโต ได้ทีคุยเลย
ฆอร์เก หลุยส์ ปินโต กุนซือทีมชาติ คอสตา ริกา ชื่นชมสปิริตลูกทีมสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ก่อนเอาชนะจุดโทษ กรีซ 5-3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนคุยซ้อมยิงจุดโทษมาเป็นอย่างดีจนมั่นใจยิงเข้าทุกลูก และพร้อมชน เนเธอร์แลนด์ เต็งแชมป์ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

คอสตา ริกา มาได้ประตูนำก่อนจากลูกยิงของ ไบรอัน รุยซ์ นาที 52 ก่อนมาโดน โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส ของ กรีซ ซัดตีเสมอนาทีสุดท้าย 1-1 ก่อนไปลุยช่วงต่อเวลา ทว่าครบ 120 นาที ไม่มีประตู ทำให้ต้องยิงจุดโทษตัดสินและเป็นพลพรรค “กล้วยหอม” ยิงเป้าแม่นกว่าชนะไป 5-3

หลังเกม ฆอร์เก หลุยส์ ปินโต นายใหญ่ คอสตา ริกา กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ต้องยกเครดิตให้ลูกทีม 65 นาทีของเกม เราคุมผลการแข่งขันได้ ก่อนที่จะได้ชัยชนะจากความเชื่อมั่นในตัวของกองหน้าและผู้รักษาประตู ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและเป็นความสำเร็จของทีม ประเทศของเรา และแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ที่บ้าน ชัยชนะนี้สำหรับทุกคน”

“เราซ้อมจุดโทษมาก่อนหน้านี้ และศึกษาตำแหน่งการยิงมาเป็นอย่างดี นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงยิงเข้า 100 เปอร์เซ็นต์ อยากบอกว่าเรากำลังสร้างประวัติศาสตร์และพร้อมจะสู้ต่อไป เรามีความมุ่งมั่นทะเยอะทะยานก้าวไปข้างหน้า แม้ต้องเจอกับ เนเธอร์แลนด์ แต่เราก็มีความสุขที่ได้เผชิญหน้ากับพวกเขา” ปินโต กล่าว

สำหรับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ กับ คอสตา ริกา จะเจอกันในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น