xs
xsm
sm
md
lg

"ปรันเดลลี" ลั่นคว่ำจอมโหดเพื่อเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรันเดลลี ยันอิตาลีสู้ตายนัดสุดท้าย
เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ลั่นขอลืมความผิดหวังจากเกมพ่าย คอสตา ริกา 0-1 ก่อนตั้งเป้าไปที่การคว่ำ อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันที่ 24 มิถุนายน เพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นทีมที่สองของกลุ่มดี

ขุนพล "อัซซูรี" พลาดท่าเสียทีโดน ไบรอัน รุยซ์ กัปตัน "กล้วยหอม" โหม่งเฉือนชนะ 1-0 ตลอด 90 นาที ทำให้ คอสตา ริกา ได้ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว พร้อมส่ง อังกฤษ ที่แพ้ 2 นัดรวด เตรียมแพ็คกระเป๋ากลับบ้านหลังตกรอบเรียบร้อย

ขณะที่ อิตาลี มี 3 แต้มเท่ากับ อุรุกวัย ซึ่งทั้งคู่มีคิวต้องเผชิญหน้ากันในสัปดาห์หน้า และนั่นก็ทำให้ ปรันเดลลี หมายมั่นปั้นมือขอผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ "พวกเรารู้ดีว่าอยู่ในกลุ่มที่แข็งที่สุด แต่ก็จะพยายามรักษาสภาพร่างกาย เรียกความฟิตกลับมาก่อนเจอกับ อุรุกวัย"

"ผมคิดว่าเกมวันนี้เราไม่ได้วางแผนกันผิดพลาด นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างดุดันและพยายามหาจุดเปลี่ยนของเกมนี้ แต่น่าเสียดายที่เราทำไม่ได้ เรียกว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง ทว่าเรายังมีเกมให้เล่นอีก 1 นัด และมันชัดเจนว่าทุกอย่างจะต้องแตกต่างจากเกมวันนี้" นายใหญ่ อัซซูรี กล่าว

ส่วน ฆอร์เก หลุยส์ ปินโต กุนซือของ คอสตา ริกา ที่พาทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกต่อจากปี 1990 กล่าวชื่นชมผลงานลูกทีมและมอบชัยชนะให้แก่แฟนบอลทุกคน "ตอนนี้พวกเราสามารถเงยหน้าขึ้นมาแบบไม่อายใครแล้ว ถือเป็นแมตช์ที่สวยงาม แฟนๆของเราสมควรได้รับมัน เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญที่ผลักดันผมและทีมมาตลอด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น