xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโหวตไล่ "ปู่รอย" พ้นเก้าอี้คุมสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆยี้ไม่เอา ปู่รอย คุมอังกฤษ
แฟนบอล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษทั่วทุกมุมโลก พร้อมใจกันลงคะแนนโหวตให้สมาคมฟุตบอลแห่งเมืองผู้ดี ปลด รอย ฮอจด์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ สังเวยผลงานอันน่าผิดหวัง ตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปี ทั้งที่ยังเตะไม่ครบทุกนัด

เว็บไซต์ เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ทำผลสำรวจให้แฟนบอล "ทรีไลออนส์" ร่วมลงคะแนนโหวตว่า ฮอจด์สัน สมควรได้รับโอกาสคุมทีมต่อหรือไม่ หลังจากทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษ (เอฟเอ) เพิ่งประกาศให้เจ้าตัวทำหน้าที่ต่อในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส

ทว่าดูเหมือนแฟนบอลจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจทาง เอฟเอ เมื่อมีคนลงคะแนนโหวตถึง 68 เปอร์เซนต์ ให้ ฮอจด์สัน ออกไป หลังผลงานเป็นที่ประจักษ์แล้วว่าไม่สามารถทำให้แฟน "สิงโตคำราม" พอใจ ตกรอบโดยไม่มีแต้มติดมือจากการแพ้ อิตาลี และ อุรุกวัย 2 นัดติด

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 66 ปี ก็ยืนยันผ่านสื่อว่าแม้ผลงานจะน่าผิดหวัง แต่ก็จะขอโอกาสทำงานต่อ โดยกล่าวว่า "ผมไม่มีความตั้งใจที่จะลาออกจากตำแหน่งแม้แต่น้อย แน่นอนว่ามันเป็นความผิดหวังอย่างขมขื่น แต่ไม่รู้สึกเลยว่าต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ ไม่เลย"

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เจอกับ คอสตา ริกา ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว วันที่ 24 มิถุนายน แต่ก็เป็นเกมที่ไม่มีความหมายใดๆเพราะ อังกฤษ ไม่มีลุ้นเข้ารอบอีกแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น