xs
xsm
sm
md
lg

“โปเยต์” เตือนสิงโตระวังจอมโหดเล่นสกปรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เคยใช้มือปัดลูกฟุตบอลในเวิลด์คัพ 2010 มาแล้ว
กุสตาโว โปเยต์ กุนซือทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ออกปากเตือนนักเตะ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ว่าอย่าประมาททีม “จอมโหด” อุรุกวัย ที่พร้อมจะเล่นตุกติก เพื่อคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอลโลก 2014 วันที่ 19 มิถุนายนนี้

โดย โปเยต์ ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ยอมรับว่าตนไม่ค่อยประทับใจวิธีการเล่นฟุตบอลแบบไม่มีน้ำใจของทีมชาติตนเอง โดยยกกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดังใช้มือปัดลูกบอล จนช่วยให้รอดการเสียประตู ในการดวลกับ กานา และนำพาทีมมาถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย กล่าวถึงเกมที่ทีมชาติอังกฤษจะพบกับทีม “จอมโหด” ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ว่า “การจะหยุด หลุยส์ ซัวเรซ ได้หรือไม่ ผมคิดว่าทีมอังกฤษ ต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิให้มากเป็นพิเศษ แน่นอนว่าในประเทศอังกฤษ ทุกคนมองนักเตะคนนี้เป็นผู้เล่นที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะการเจตนาใช้มือปัดบอลในฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว อย่างไรก็ตาม นี่เป็นสิ่งธรรมดามากที่ อุรุกวัย”

“แม้จะถูกมองว่าเป็นเจตนาที่ไม่ดี แต่ทีมชาติอุรุกวัย พวกเขาอาจมองว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลเท่านั้น ผมคิดว่า อังกฤษควรระวังทีมชาติอุรุกวัยให้ดี เพราะพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้” โปเยต์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น