xs
xsm
sm
md
lg

“จอมโหด” ยันไม่เสี่ยงหนีบ “ซัวเรซ” ไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
แพทย์ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยังต้องลุ้นเพื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัด ด้าน ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ “จอมโหด” เผยถ้าไม่ฟิตสมบูรณ์ก็จะไม่เสี่ยงหนีบไปด้วยแน่

ซัวเรซ แข้ง ลิเวอร์พูล ซัด 31 ประตูคว้าดาวซัล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา รู้สึกเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ แคมป์ใน มอนเตวิเดโอ ซึ่งหลังเอกซเรย์จึงเข้ารับการผ่าตัดนำกระดูกอ่อนที่เสียหายบริเวณหัวเข่าข้างซ้ายออกทันทีที่โรงพยาบาลในเมืองหลวงของอุรุกวัย

อัลเบอร์โต แพน แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย อัปเดตอาการ ซัวเรซ ว่า “เรายินดีที่จะบอกว่าไม่ตัดโอกาสของ หลุยส์ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก ซึ่งเบื้องต้นหลังการหลังผ่าตัดก็ต้องมองในแง่บวกไว้ก่อน ผมคงไม่เสี่ยงกำหนดวันลงสนามที่แน่นอน แต่ทุกอย่างยังดำเนินไปได้ด้วยดี ตอนนี้หัวเข่าไม่มีอาการเจ็บแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องเรียกความฟิตและเยียวยาทุกอย่างที่จำเป็น”

ด้าน ทาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย ก็ภาวนาให้ ซัวเรซ หอกวัย 27 ปี ฟิตสมบูรณ์ แต่เหนืออื่นใดจะไม่เสี่ยงเด็ดขาด “สิ่งที่เกิดขึ้นกับ หลุยส์ ขึ้นอยู่ที่หัวเข่าของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราอยากให้เขาไปฟุตบอลโลก แต่ลำดับแรกที่ต้องให้ความสำคัญคือร่างกายของนักเตะ”

อุรุกวัย อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ อิตาลี, อังกฤษ และ คอสตา ริกา โดยหาก ซัวเรซ ฟิตไม่ทัน ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ “จอมโหด” มี 2 หัวหอกที่คอยสำรองอยู่คือ กอนซาโล คาสโตร ของ เรอัล โซเซียดัด กับ อัลบาโร เฟอร์นานเดซ ของ นาซิอองนาล ก่อนตัดเหลือ 23 คนสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น