xs
xsm
sm
md
lg

“จอห์นสัน” เชื่อ “ซัวเรซ” ฟิตทันบู๊ผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กำลังรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่า
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมค่ายจะสามารถผ่านความฟิตทันลงช่วยทีมชาติอุรุกวัยทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่บราซิล ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ที่จะต้องพบกับอังกฤษ แน่นอน

หัวหอกของ “หงส์แดง” มามีอาการบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่แคมป์ซ้อมของทีมชาติใน มอนเตวิเดโอ ประเทศ อุรุกวัย ทำให้ต้องเข้ารับการเอกซเรย์ และผ่าตัดเล็กเพื่อรักษากระดูกอ่อน ซึ่ง อัลเบอร์โต แพน แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย ยืนยันว่า หากดาวเตะรายนี้ไม่ฟิตพออาจจะไม่ใส่ชื่อลุยฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาของทีมชาติอังกฤษ และเป็นเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ซัวเรซ จะผ่านความฟิต ติดทีม “จอมโหด” ไปบราซิล และกลับมาลงพบกับทีมชาติอังกฤษได้แน่นอน ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้

“เขาไม่ได้คิดว่ามันแย่มากนักหรอก ดังนั้น เขาคิดว่าน่าจะโอเค เป้าหมายของผมตอนนี้ ต้องการโฟกัสไปที่ตัวบุคคล และผมไม่ต้องการให้เขาได้รับบาดเจ็บเลย ซัวเรซ กำลังเล่นได้ดี และแน่นอนที่สุดก็คงไม่มีใครอยากให้เขาเจ็บด้วย” แบ็กวัย 28 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น