xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ลั่นพาจอมโหดโค่นสิงโตในบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ รอยิงสิงโต
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล และทีมชาติอุรุกวัย ส่งสัญญาณเตือน รอย ฮอจด์สัน และทัพนักเตะทีมชาติอังกฤษ ว่าจะนำเพื่อนร่วมทีมปราบ “สิงโตคำราม” ให้ได้ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หลังมีคิวต้องโคจรมาชนกันในรอบแบ่งกลุ่ม

อุรุกวัย และ อังกฤษ ถูกจับวางให้อยู่ในกลุ่มดี อันเป็นกลุ่มแห่งความตาย เพราะมี อิตาลี อดีตแชมป์โลก 4 สมัย และ คอสตา ริกา โดยจะมีคิวเจอกันในเกมที่สอง วันที่ 19 มิถุนายน ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บแต้มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ต่อไป

ซัวเรซ เล่นในพรีเมียร์ลีก มา 3 ปี ทำให้รู้จักและคุ้นเคยสไตล์การเล่นของ อังกฤษ เป็นอย่างดี จากเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ เกล็น จอห์นสัน จนทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าคู่แข่งมีจุดอ่อนตรงไหนบ้าง

ดาวซัลโวสูงสุดแห่ง พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า “พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีทักษะที่ดี และยังเป็นทีมใหญ่ที่น่าจับตา ผู้เล่นทุกคนล้วนแต่เป็นบิ๊กเนมที่มาจาก พรีเมียร์ลีก นั่นแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง แต่อยากบอกเลยว่าพวกเรารู้ดีว่าพวกเขามีจุดอ่อนตรงไหนบ้าง และมั่นใจด้วยว่าเราจะทำให้คู่แข่งต้องเจ็บปวดแน่นอน”

อุรุกวัย ได้สัมผัสแชมป์โลกครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1950 ก่อนจะไม่เคยเข้าใกล้ได้อีกเลย แต่ทั้งนี้ ซัวเรซ ยังเชื่อมั่นว่าตนและเพื่อนร่วมทีมจะมีโอกาสทำสำเร็จ “เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล มีความหมายสำหรับเรามาก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ได้แชมป์ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ปีที่แล้ว แต่อยากบอกว่าคุณไม่มีโอกาสชนะเสมอไปหรอก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น