xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” แนะ “สิงโต” รุกแบบ “หงส์” แชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ อดีตกองกลางมันสมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เปิดหน้าแลกแบบ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าน่าจะทำให้มีลุ้นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่าน ลิเวอร์พูล ยิง 101 ประตูคว้าอันดับ 2 ไปครอง โดยมี 5 รายติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าแชมป์โลกสมัยที่ 2 ต่อจากปี 1966 คือ เกล็น จอห์นสัน (แบ็กขวา) สตีเวน เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง (กองกลาง) และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ (กองหน้า)

สโคลส์ ที่ผันตัวเป็นสตาฟฟ์ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขียนลงบล็อกของ “แพ็ดดี พาวเวอร์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย ว่า “จะทำให้ อังกฤษ กระปรี้กระเปร่า ถ้านำแนวคิดเกมรุกแบบ ลิเวอร์พูล มาใช้ จริงๆ ก็น่าจะทำได้ เพราะหมายถึงต้องใช้นักเตะจาก แอนฟิลด์ 4-5 คนที่ติดธงตอนนี้ออกสตาร์ทพบ อิตาลี เกมแรกเลย”

“เวิลด์ คัพ 2010 ที่ แอฟริกาใต้ น่าเบื่อมาก ไม่ว่าจะตัวผมหรือแฟนบอลที่ได้ดู เพราะอยากจะเสมอ 3-3 มากกว่า 0-0 ตนอยากให้ ฮอดจ์สัน กล้าบุกแบบ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯยู ก่อนหน้านี้” หนึ่งในกองกลางดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันวัย 39 ปี เผย

สโคลส์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษ 66 นัดระหว่างปี 1997 ถึง 2004 ทิ้งท้ายอีกว่า “นักเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมออกสตาร์ททุกคน รวมถึง เกล็น จอห์นสัน ตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่ ฟิล โจนส์ ของ แมนฯยู อาจจะหุบไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ เพราะเป็นการเปิดให้แข้ง ลิเวอร์พูล เติมเกมรุกริมเส้นมากขึ้น”

สำหรับ เวิลด์ คัพ 2014 อังกฤษ อยู่กลุ่ม ดี ที่ถือว่าเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ร่วมกับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตา ริกา โดยจะประเดิมพบ “อัซซูรี” แชมป์โลก 4 สมัยวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ณ อารีนา อมาโซเนีย ที่เมืองมาเนาส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น