xs
xsm
sm
md
lg

“สไนจ์เดอร์” แย้มไม่ขัดถ้า ฟาน กัล ชวนซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ อาจตามกุนซือมาผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ได้โบนัสสองเด้ง หลัง เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ยอมรับเขาคงไม่ปฏิเสธหากว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ เอ่ยปากชวนให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 30 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทว่าการเจรจาก็ไม่เป็นผล ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องผิดหวัง หลังจาก สไนจ์เดอร์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกีจนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ดี หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตอบรับข้อเสนอย้ายมานั่งกุนซือของ “ปิศาจแดง” ในฤดูกาลหน้า เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ ยอมรับว่า เขาอาจจะพิจารณาย้ายตามนายใหญ่ในทีมชาติมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ หากว่า ฟาน กัล เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวน

“ในทีมเนเธอร์แลนด์ ฟาน กัล มีบางอย่างที่เป็นเหมือนครูในโรงเรียน และไม่ใช่ทุกคนหรอกที่โชคดีพอจะได้ตำราดีๆ มาสักเล่ม เขาติวเข้มนักเตะของเขาอย่างหนัก และคาดหวังในระดับสูงเสมอ ผมมีความสุขที่ กาลาตาซาราย ก็จริง แต่ถ้า ฟาน กัล ยื่นข้อเสนอมา ผมก็จะพิจารณา ไม่มีใครในฮอลแลนด์หรอกที่สามารถปฏิเสธเขาได้” สไนจ์เดอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น