xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ร่วมยินดีผลงานแข้งสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รู้สึกยินดีอย่างมากกับผลงานของลูกทีมที่ไปค้าแข้งในลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือของสวีเดนกับสโมสรออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ของเมืองออสเตอร์ซุนด์ ประเทศสวีเดน

มาดามแป้ง ทราบข่าวความเคลื่อนไหวของลูกทีม "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา และ "น้องจอย" ธนัสถา ชาวงษ์ สองนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ไปค้าแข้งในลีกสวีเดน ทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถช่วยต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องและสามารถทำประตูให้ต้นสังกัดจนได้รับคำชื่นชมจากผู้ฝึกสอน

พร้อมเปิดใจว่า เป็นห่วงอาการบาดเจ็บที่หลังเท้าและนิ้วของน้องจอย จนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ในนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตนทราบข่าวอาการบาดเจ็บดังกล่าวเริ่มมีอาการที่ดีขึ้นแล้ว ซึ่งตนขอเป็นกำลังใจต่อทั้ง 2 คน ให้มีความมุ่งมั่น เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งหมด และเต็มที่กับการแข่งขันรอบเพลออฟซึ่งสำคัญมากๆ ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 12 ต.ค. และวันที่ 18 ต.ค. นี้

ทั้งนี้ มาดามแป้ง ยังมั่นใจว่า ทั้ง 2 คนจะมีส่วนช่วยให้สโมสรออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ซึ่งเป็นแชมป์ลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือของสวีเดนอยู่ในขณะนี้ ได้เลื่อนชั้นไปเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ปีหน้าแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการพัฒนาวงการฟุตบอลหญิงในไทย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไปในอนาคต ตนเชื่อว่าคนไทยจะส่งแรงใจเชียร์ และติดตามผลงานของพวกเธอต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น