xs
xsm
sm
md
lg

"ไหม-จอย" เหินฟ้าไปสวีเดน การันตีลงสนามแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์
“ไหม” ธนีกานต์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์ 2 แข้งสาวทีมชาติไทย เหินฟ้าจากประเทศไทย เพื่อนเตรียมไปค้าแข้งกับทีม ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ที่ประเทศสวีเดน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อเช้าวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม น่องนุ่มไทย การันตีได้ลงเล่นแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์ 2 แข้งสาวทีมชาติไทย ในการเดินทางไปค้าแข้งกับสโมสร ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ทีมระดับดิวิชั่น 2 ของลีกสวีเดน เป็นเวลา 2 เดือนเศษ

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.35 น. วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบิน Norwegian Air Shutter โดยจะถึงสนามบินสต๊อกโอม เวลา 16.45 น.

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่าเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับทั้ง 2 คน "ทั้งคู่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่ ดังนั้นการได้ไปเล่นต่างแดนครั้งนี้จึงถือเป็นการเพิ่มประสบการณ์ได้อย่างดี โดยเฉพาะจะได้ความกล้าที่จะเล่นมากขึ้น รวมถึงระบบ และทักษะต่างๆ เพื่อกลับมาเป้นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยนอนาคต ที่สำคัญทั้ง 2 คน จะได้ลงสนามแน่นอน ส่วนจะมากหรือน้อยขนาดไหนนั้นต้องขึ้นอยู่กับโค้ชของทีมที่เป็นคนตัดสินใจ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น