xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งสาว” ชอปปิ้ง! ยิ้มพักนานกว่าคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น่องนุ่มไทยร่าเริง
ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เริงร่าเดินชอปปิ้งหลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์ ได้สำเร็จ ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือ ยิ้มได้พักเยอะกว่าคู่แข่งรอบต่อไป

หลังจากที่แข้งสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชียนเกมส์ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก หลังคว้าอันดับ 2 กลุ่ม เอ ลิ่วตามเกาหลีใต้เจ้าภาพ ใน “อินชอนเกมส์ 2014” ไปรอพบกับแชมป์กลุ่มบี อันดับ 2 ของสาย ซี ระหว่าง เวียดนาม หรือ ฮ่องกง ที่จะรู้ผลวันที่ 23 กันยายน นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวไทย ได้มอบเงินขวัญถุงให้กับทัพน่องนุ่มจำนวน 1 แสนบาท พร้อมหยุดพักการฝึกซ้อมและให้ไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาดเมียงดง ตลาดชื่อดังของเกาหลีใต้ และเยี่ยมชมพระราชวังเคียงบ็อก ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันถัดไป

ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือของทีมกล่าวถึงความพร้อมว่า “เวียดนาม กับ ฮ่องกง คู่แข่งในรอบต่อไปของเราจะแข่งนัดสุดท้ายวันที่ 23 กันยายน และต่อรอบ 8 ทีมกับเราวันที่ 26 กันยายน ดังนั้น สภาพความฟิตของเราถือว่าดีกว่าแน่นอน เพราะจะได้พักนาน 4 วัน ผิดกับคู่แข่งที่จะได้พักเพียง 2 วันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราก็จะไม่ประมาทคู่แข่งแม้จะเคยชนะ เวียดนาม ตลอด 2 ครั้งหลังสุดที่พบกัน ส่วน ฮ่องกง อันดับโลกเราอาจจะดีกว่า แต่ก็ไม่ใช่งานง่าย”

นอกจากนี้ “โค้ชหนึ่ง” ได้ทิ้งท้ายว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมีลุ้นว่า “แอน” ดวงนภา ศรีตะลา กองหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและไม่ได้ลงสนามเลยตลอด 3 นัดในรอบแรก จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น แต่หากแพทย์ต้องการให้พักก็ต้องเก็บไว้ก่อน เพราะมีลุ้นว่าเราจะได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายเช่นกัน ซึ่งตอนนั้น ดวงนภา น่าจะสมบูรณ์เต็มที่

สำหรับทีมฟุตบอลสาวไทยมีโปรแกรมลงสนามรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 26 กันยายน นี้ พบอันดับ 2 ของสาย ซี ระหว่าง เวียดนาม หรือ ฮ่องกง เตะที่สนามโกยาง เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับประเทศไทยเวลา 14.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น