xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” หวังชนะทอฟฟีจุดเปลี่ยนคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทีมของตนเองออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักในช่วงต้นซีซันนี้ แต่เชื่อว่า หากสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ จะถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้กลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง

“หงส์แดง” ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกสตาร์ทซีซันใหม่ แบบที่เครื่องยังไม่ติด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 5 นัด รั้งที่ 11 ของตาราง โดยแพ้ไปแล้ว 3 เกม อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ก็ต้องปราชัยต่อทีมเล็กกว่าอย่าง แอสตัน วิลลา และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน 2 เกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ของ สวอนซี ซิตี หวังใช้เกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บิ แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้เป็นจุดเปลี่ยนคืนฟอร์มกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากที่ปีก่อนเคยเปิดรังแอนฟิลด์ ถล่มเละ 4-0 และจากนั้นฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บได้ 37 จาก 39 แต้ม

“เราเริ่มต้นไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ปีก่อนสถานการณ์แบบนี้สร้างความแตกต่างให้กับเรา ทีมยังต้องมองในแง่บวก เรามีนักเตะดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีมมากมาย ซึ่งต้องรวมทีมใหม่เพื่อเป้าหมายเดียวกัน นี่คือโอกาสที่ดีที่เราจะชนะในดาร์บีแมตช์ โดยเราหวังว่าเราจะทำได้เหมือนอย่างฤดูกาลก่อน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น