xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” กร้าว “หงส์” ยังลุ้นแชมป์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร๊อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โวลั่นสโมสรยังมีลุ้นแชมป์ตลอดเวลา อ้อนแซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเผด็จศึก แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้เพื่อเป็นการปิดฉากฤดูกาลที่สวยงามของ “ขุนค้อน”

หลังจากที่ ร็อดเจอร์ส ได้เคยออกมาบอกว่า ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ไปแล้วในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวก่อนเกม ดวลกับ นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557 อดีตกุนซือ สวอนซี รายนี้ กลับบอกว่า “หงส์” ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ตลอดเวลา

โดยเงื่อนไขที่จะส่งพวกเขาเป็นแชมป์ได้นั้น อย่างแรก ลิเวอร์พูล ต้องเอาชนะ นิวคาสเซิล ในถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้ก่อน และ แช่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสนาม เอติฮัด สเตเดียม เช่นกัน โดยทั้งคู่จะลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

“มันยังไม่จบ อย่างแรกที่สำคัญที่สุด พวกเราต้องมีสมาธิกับงานนี้ให้มาก งานของเราคือชนะในแมตช์นี้ ผมคิดว่าอลัน พาร์ดิว จะสามารถจบฤดูกาลได้อย่างสวยงามเช่นกัน พวกเรารู้ว่างานของเขานั้นยากทีเดียว แต่ความสามัคคีในบ้านของเรามันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เราชนะ 16 นัด จากทั้งหมด 19 นัดเลยทีเดียว” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น