xs
xsm
sm
md
lg

“อเกวโร” ออกโรงยันตนเองฟิตทันบู๊ “ค้อน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อเกวโร
เซร์คิโอ อเกวโร ออกโรงยืนยันตนสามารถฟิตลงสนามทันแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยต้อนนี้เหลืออีกเพียงแค่คะแนนเดียว ทีม “เรือใบสีฟ้า” ก็จะสามารถขึ้นเป็นแชมป์ได้อย่างเป็นทางการ

แข้งชาวอาร์เจนตินารายนี้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านดับ แอสตัน วิลลา 4-0 เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภามคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ ซิตี ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพร้อมกำถ้วยแชมป์อยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว หากนัดสุดท้ายไม่พลาดแพ้ไปเสียก่อน

อีกทั้งตอนนี้ แมนฯ ซิตี มีผลต่างประตูได้เสียที่ถือว่ามากพอสมควร โดยมากกว่า ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 9 ลูก และมีคะแนนมากกว่า 2 คะแนน นั่นหมายความว่า “เรือใบสีฟ้า” ต้องการอีกเพียงแต้มเดียมเท่านั้นก็สามารถก้าวขึ้นไปเถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014 ได้สำเร็จ

โดย เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้า ออกมายันเองว่า ในแมตช์ที่จะต้องดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้เขาสามารถฟิตทัน และลงสนามได้แน่นอน

“ผมรู้สึกดี ที่จริงก็ยังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ แต่ตนจะเป็นหนึ่งใน 11 ตัวจริงในสนามวันอาทิตย์นี้แน่นอน หรือถ้าไม่สามารถลงได้จริง อารมณ์คงเปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง ทำให้ผมต้องไม่แคร์อะไรกับความรู้สึกเจ็บปวดพวกนี้” อเกวโร กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น