xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ลั่นขอชนะ 2 เกมเพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี มีลุ้นแชมป์ในปีแรกกับ เรือใบ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ยังไม่จบ และต้องการพาทีมคว้าชัยชนะอีก 2 เกมที่เหลือที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ หลังทำตามเป้าบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2

“เรือใบสีฟ้า” บุกไปเอาชนะความกดดันที่กูดิสัน ปาร์ค พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรอง กลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 คว้า 3 แต้มขึ้นไปมี 80 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่นำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า ถึง 9 ลูก และกุมชะตาการลุ้นแชมป์ปีนี้ หากเก็บชัยชนะใน 2 เกมที่เหลือ

“สิ่งสำคัญในวันนี้คือเราเป็นผู้กุมชัยชนะในสถานการณ์ที่กดดัน ตอนแรกเราประมาทกันเล็กน้อย แต่ก็เล่นกันได้ดีมากจนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ 3-2 เราสร้างโอกาส กุมเกมและยิงไปถึง 3 ประตู และสิ่งที่แย่ที่สุดคือ การคิดว่าเราจะเป็นแชมป์ ตอนนี้ยังเหลืออีก 2 เกมกับ วิลลา และ เวสต์แฮม เราต้องการชนะทั้ง 2 นัด และตอนนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” นายใหญ่ชาวชิลี กล่าว

สำหรับสถานการณ์การลุ้นแชมป์ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า ลิเวอร์พูล 9 ลูก และจะเปิดบ้านลงเตะเกมตกค้างกับ “สิงห์ผงาด” วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะเปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดียม อีกครั้ง รับมือกับ เวสต์แฮม ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 11 พ.ค. นี้


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น