xs
xsm
sm
md
lg

“ซาโก” เชื่อเกมหงส์-เรือ ชี้แชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโก (เสื้อขาว) ลุ้นลงเล่นเกมสำคัญ
มามาดู ซาโก เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่น ศึกพรีเมียร์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ จะเป็นแมตช์ยิ่งใหญ่สุดสำหรับตน และเพื่อนร่วมสังกัด ในรอบ 24 ปี ซึ่งอาจหมายถึงการตัดสินแชมป์

ปราการหลังวัย 24 ปี มีโอกาสกลับมายึดตำแหน่งตัวจริง หลังจากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ณ สนามอัพตัน ปาร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมั่นใจเต็มร้อยว่า “หงส์แดง” จะสามารถเก็บชัยเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน เหนือพลพรรค “เรือใบสีฟ้า”

ซึ่งอดีตนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ รู้อยู่แก่ใจว่า การเก็บ 3 แต้มจาก ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี มีความหมายเพียงใด หากทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ การันตีจ่าฝูงสำเร็จ โดยกล่าวว่า “คุณเก็บ 3 แต้ม แต่มันมีค่ามากกว่านั้น มันเป็นเกมที่อาจชี้ผู้มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด”

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ด้วยสถานการณ์ได้เปรียบ ซิตี อยู่ 4 แต้ม แต่ลงเล่นมากกว่า 2 นัด และน่าจะทำให้เกม “ซูเปอร์ ซันเดย์” มีความหมายยิ่งขึ้น “ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ (ลิเวอร์พูล) ผมบอกเพื่อนๆ ว่าเราแข็งแกร่งพอจะเป็นแชมป์”

“เรามีศักยภาพเพียงพอ และเราต้องการเพียงเชื่อมั่นเท่านั้น ระหว่างฤดูกาล 2013-14 กำลังดำเนินไป เราเห็น ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลอันสวยงาม” ซาโก ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น