xs
xsm
sm
md
lg

เลือก “แคลตเตนเบิร์ก" เป่าเกม “หงส์-เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ค แคลตเตนเบิร์ก กรรมการชื่อดังเมืองผู้ดีเตรียมจับนกหวีดลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ โดยเกมล่าสุด เชิ้ตดำวัย 39 ปี เพิ่งมีประเด็นกับการให้ 3 จุดโทษในเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 3-0

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 จากการซัด 2 จุดโทษของ สตีเฟน เจอร์ราร์ด ทวงตำแหน่งจ่าฝูงมาจาก เชลซี ได้อีกครั้ง โดยสิ่งที่เป็นประเด็นเถียงกันไม่จบคือการเป่าให้ 2 จุดโทษของ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ กรรมการในเกมดังกล่าว ในจังหวะที่ เจมส์ ทอมกินส์ ทำแฮนด์บอล และจังหวะฟาวล์ใส่ จอห์น ฟลานาแกน ของ อาเดรียน

งานนี้ประเด็นเรื่องจุดโทษต้องถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด ทาง สมาคมฟุตบอล อังกฤษ ได้คลอดชื่อของ มาร์ค แคลตเตนเบิร์ก กรรมการมือ 1 ของเมืองผู้ดีลงทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นนัดตัดสินแชมป์ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สาวก “เดอะค็อปส์” ยังพออุ่นใจได้บ้าง เมื่อแมตช์สุดท้ายที่ แคลตเตนเบิร์ก ลงทำหน้าที่ในเกมของ ลิเวอร์พูล เขาเป่าให้ 3 จุดโทษให้ทีม ในเกมที่บุกไปยำใหญ่ใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กรรมการคนดังเมืองผู้ดี เพิ่งมีเรื่องฉาวถูก ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าผู้ตัดสินเชิญสอบสวนจากกรณีที่เขาไม่เป่าให้จุดโทษกับ เซาแธมป์ตัน ในจังหวะที่ อันโตลิน อัลคาราซ ทำแฮนด์บอล ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ช่วงมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเชิ้ตดำรายนี้อยู่ในมุมที่มองเห็นอย่างชัดเจน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


2 จุดโทษ ล่าสุดในโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น