xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ “อาร์วีพี” ลุ้นฟิตทันบู๊ เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เดี้ยงในเกมยุโรป
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์ ที่ถูกหามลงเปลออกจากสนามในเกมเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 มีลุ้นเรียกความฟิตทันลงสนามเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางสัปดาห์นี้

ดาวยิงขวัญใจสาวก “ปิศาจแดง” เพิ่งซัดแฮตทริก เป็นฮีโร่พาสโมสรต้นสังกัดเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 พลิกสถานการณ์ กลับมาเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ทว่าช่วงท้ายเกมเข้าปะทะกับ คอสตาส มาโนลาส มีอาการบาดเจ็บและถูกหามออกจากสนามไป

ล่าสุด พอจะมีข่าวดีให้แฟนบอล “ผีแดง” ได้ใจชื้นได้บ้าง เมื่อ “เดลีเมล์” สื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผย ฟาน เพอร์ซี มีลุ้นเรียกความฟิตพร้อมลงช่วยทีมล่าตาข่ายให้กับทีม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ในคืนวันอังคารที่ 25 มี.ค. นี้

โดย เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยเช่นกันว่า อาการบาดเจ็บของ “อาร์วีพี” ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เป็นกังวลกัน เขาอาจจะไม่พร้อมลงในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ แต่ข่าวดีคือ เพอร์ซี น่าจะฟิตกลับมาอีกครั้งทันเกมกับ “เรือใบสีฟ้า” แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับทีมแพทย์ที่ต้องเช็กอาการเจ็บกันอีกครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น