xs
xsm
sm
md
lg

“เอล กุน” เจ็บขาหนีบ “เปเย” หวังฟิตหักค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล กุน ต้องลุ้นฟิตนัดสุดท้าย
เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะชวดลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลลา ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี หวัง เจ้าตัว จะหายทันเกมปิดฤดูกาล 2013-14

อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เดินกะเผลกออกออกจากสนาม เกมบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน 3-2 ที่สนามกูดิสัน ปาร์ก หลังจากซัดตีเสมอให้พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” (1-1) ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 3 พ.ค.) อย่างไรก็ตาม ซิตี ไม่น่าจะเดือดร้อนมากนัก สำหรับภารกิจทวงจ่าฝูงคืนจาก ลิเวอร์พูล ก่อนถึงเกมสุดท้ายของซีซัน

มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสประสบการณ์สูงชาวชิลี ยังคงเชื่อมั่น “เอล กุน” น่าจะมีลุ้นเผชิญหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ แต่ก็ไม่การันตีโอกาสคัมแบ็กของดาวซัลโวสูงสุดของทีม 28 ประตู ซึ่งเคยผ่านการบาดเจ็บน่อง และกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) มาแล้ว

อดีตกุนซือ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “เซร์คิโอ ยังฟื้นตัวไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ จากปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ ดังนั้นเขาจะไม่มีรายชื่อในทีม บางทีเขาอาจมีโอกาสสำหรับวันอาทิตย์นี้ เราจะติดตามสถานการณ์ตลอดสัปดาห์ ผมไม่มั่นใจเท่าไร หากเขาฟิตทันวันพรุ่งนี้ นั่นคือสาเหตุที่เราไม่ต้องการเสี่ยง แต่เราจะคอยดูอีกครั้งในวันอาทิตย์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น