xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” โอดหงส์พลาดง่ายเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมเล่นกันผิดพลาดง่ายๆ ทำให้ออกสตาร์ทเกมด้วยความยากลำบาก เป็นเหตุให้ต้องพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

สาวก “เดอะ ค็อปส์” ถึงกับช็อคกับผลงานของทีมที่พลาดกันง่ายๆ ในเกมรับ ถูก เวสต์แฮม เปิดฉากเจาะตาข่าย 2 ลูก ในช่วงเวลาเพียง 7 นาทีแรกของเกม แม้ ราฮีม สเตอร์ลิง จะพยายามยิงไล่มา 1-2 ก่อนจบครึ่งแรก แต่เกม 45 นาทีหลัง ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจาะไม่เข้าก่อนถูกทีเด็ดสวนกลับพ่ายไป 1-3

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับว่า เป็นเกมที่ลูกทีมของตนเอง เล่นผิดพลาดง่ายๆ กันเองในหลายจังหวะ และออกสตาร์ทเกมไม่น่าประทับใจทำให้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แม้ว่าจะพยายามแก้เกมกลับมา แต่ทีมก็ไม่ได้เล่นในฟอร์มมาตรฐาน และทำได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้ด้วย

“เราออกสตาร์ทเกมได้ไม่ดีนัก และมันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากๆ เรารู้ดีว่าจะต้องพบกับเกมที่ยากลำบาก จากนั้นเราแก้เกมกลับมาได้ดีนักเตะมีการตอบสนอง แต่มันก็เป็นความโชคไม่ดีเราเล่นกันได้ต่ำกว่าที่หวังไว้ แต่ผมเชื่อว่าเราจะทำงานหนักขึ้นและกลับมาให้ได้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น