xs
xsm
sm
md
lg

หงส์คึกคัก “สเติร์จ” พร้อมล่าตาข่ายพาเลซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กลับมาฟิตอีกครั้ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จะฟิตกลับมาอีกครั้งจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พร้อมลงสนามล่าตาข่ายให้ “หงส์แดง” ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบ 24 ปี ในซีซันนี้ ได้รับข่าวดีเล็กๆ เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมหายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาเป็นตัวจริงก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์ส ปาร์ค วันจันทร์ที่ 5 พ.ค. นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า โชคดีที่ สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่คิด และจะกลับมาฟิตพร้อมสมบูรณ์ โดยได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ของสโมสรให้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หลายคนคิด สเตอร์ริดจ์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้อีกครั้ง และทำงานหนักกับแพทย์ของทีมเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมพบ เชลซี สัปดาห์นี้เขาพัฒนาได้ดีขึ้น และจะพร้อมสำหรับลงสนามในวันจันทร์นี้แน่นอน” ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์

สำหรับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้แก่ “หงส์แดง” ในซีซันนี้ กดไปแล้ว 20 ประตู จากการลงสนาม 27 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น