xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปัดหงส์ไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอริชของ ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับว่า คงเป็นการเร็วเกินไปหากจะมองว่า “หงส์แดง” ก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปีนี้ โดยยืนยันว่าต้องใช้เวลาสร้างทีมสักระยะ เนื่องจากขุมกำลังที่มีอยู่ยังไม่ดีพอ

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ลดความกดดันตัวเอง และลูกทีมก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ อาร์เซนอล โดยยืนยันว่า ทีมของเขาไม่ได้เป็นทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ แต่กำลังจะสร้างทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

“ผมคิดว่าการมองถึงการลุ้นแชมป์คงจะเร็วเกินไป ผมเข้าไปชมเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ทำให้เห็นว่าพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม จากการสร้างในช่วง 2-3 ปี และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเราแต่ผมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่” บี-ร็อด ให้สัมภาษณ์

สถานการณ์ล่าสุด “หงส์แดง” อยู่อันดับ 4 ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม และสุดสัปดาห์นี้มีคิวจะเปิดบ้านรับมือกับ “ปืนโต” เพื่อลดช่องว่างลง โดย ร็อดเจอร์ส ชี้ว่า “แน่นอน เราจะลงแข่งเพื่อลุ้นแชมป์ และเราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุดจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล เราห่างจาก เชลซี แค่ 6 แต้ม และยังมีเกมให้เล่นอีกถึง 14 นัด แต่ถ้าตอบตรงๆ ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปสำหรับการลุ้นแชมป์ของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น