xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” กางแผนดึงตัวแข้งระดับโลก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เผยถึงแผนการดึงตัวนักเตะคนใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงหน้าหนาวนี้ แม้ว่ายังไม่เจาะจงกับนักเตะคนใดคนหนึ่ง แต่ก็แย้มว่าถ้าหากจะมีการเสริมทีมจริงๆ ต้องเป็นนักเตะระดับโลกเท่านั้น

หลังจากที่ สตีเฟน เจอร์ราด กองกลางกัปตันทีม และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความเร็วสูง ของทีม “หงส์แดง” มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ต้องพักอย่างน้อยคนละ 6 สัปดาห์ อีกทั้ง โฆเซ เอนริเก ที่ผ่าเข่า และไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ทันเดือน กุมภาพันธ์ 2557 ทำให้ เบรนแดน รอดเจอร์ส อาจจะต้องมีการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

โดย ฟิลิปเป คูตินโญ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะ 2 คนแรก ที่รอดเจอร์ส เซ็นสัญญามาในเดือนมกราคม ปี 2556 และดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนนี้เป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถพา ลิเวอร์พูล ประสบความเร็จได้ โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พูดถึงเป้าหมายของเขาในการหาตัวแข้งที่มาปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นได้

“ทุกคนรู้ดีว่า การซื้อขายในตลาดเดือนมกราคมนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ผมสามารถทำได้ดูจากการเซ็นสัญญาหน้าหนาวที่แล้วสิ เราได้ทั้ง ฟิลิปเป คูตินโญ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งผลงานของทั้งคู่ยอดเยี่ยมมาก และอีกสิ่งที่ผมรู้ก็คือ ถ้าหากมีนักเตะที่สามารถยกระดับทีมของเราได้ เจ้าของทีมจะให้การสนับสนุน บอร์ดบริหารที่นี่ดีมากๆ ซึ่งหากมีการดึงตัวนักเตะเข้ามาจริง ผมก็คงหาแต่นักเตะระดับโลกเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น