xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับสภาพปืนเจ๋งกว่า-มั่นหงส์ซิวท็อป 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส รับปืนแกร่งกว่า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความมั่นใจ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ จะสามารถคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งปราชัยแก่ อาร์เซนอล 0-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” พลาดโอกาสแซงหน้า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอน ยึดจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก โดน ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวสแปนิช และ อารอน แรมซีย์ ห้องเครื่องฟอร์มฮอตชาวเวลส์ ซัลโวคนละ 1 ประตู นำ “ปืนใหญ่” เก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม พร้อมเขยิบช่องว่างเป็น 5 แต้ม

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ถูกจับตามองเป็นผู้ท้าชิงโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซีซันนี้ หลังออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม ทว่า อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี ยังคงตั้งเป้าหมายจบฤดูกาลตำแหน่งท็อป 4 โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราสิ่งที่เราเห็นในตัวผู้เล่นของผมมันน่าทึ่งมากในช่วงต้นฤดูกาล ผทคิดว่าเรามีโอกาสดีเพื่อติด 1 ใน 4 นั่นคือภารกิจของเรา”

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติก กับ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน มีโอกาสหลายครั้งที่จะจุดประกายความหวังเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 40 ปี ไม่คิดว่าลูกทีมสมควรเก็บแต้มกลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์

“ผมคิดว่าทีมดีสุดเป็นผู้ชนะ พวกเขาคุมเกมดีกว่าเรา การเคลื่อนที่และการต่อบอลของเขาเหนือกว่า เราควรตั้งรับรัดกุมกว่านี้กับ 2 ประตูที่เสียไป เราผิดหวัง เราเล่นเกมเพรสซิงไม่ดีพอ และหละหลวมเกินไป เราจะก้าวต่อไปนับจากคืนนี้ ลูกทีมของผมฟอร์มเยี่ยม เราสร้างโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แค่ไม่สามารถส่งเข้าตาข่ายได้เท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น