xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เร้าหงส์ถลุงแตะหลัก 100 ลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง หงส์ วิ่งเข้าไปเฮกับ ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเป็นสโมสรที่ 2 สามารถยิงแตะหลัก 100 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยตอนนี้ขาดแค่ 4 ลูก ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 3 นัด

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกชนะ นอริช ซิตี 3-2 ถึง แคร์โรว์ โรด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 คว้าชัย 11 นัดรวด พร้อมรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อย่างเหนียวแน่นมี 80 แต้มจาก 35 นัดค่อยๆ ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดรอบ 24 ปี ซึ่งเมื่อดูประตูได้ยังเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่า 2 นัดอยู่ 2 ประตู ทว่า “หงส์แดง” นั้นยิงได้มากสุด 96 ลูก

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “ถือเป็นชัยชนะที่เหลือเชื่อและเรื่องน่ายินดีอันยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะทุกคน หมายถึงตอนนี้เราจะไม่หลุดจากอันดับ 3 แน่นอนแล้วการันตีโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตามเป้า ถือเป็นผลงานที่ไม่คิดว่าทุกคนคาดว่าจะได้เห็น แต่ยังมีอีกเป้าหมาย ตอนนี้ยิงไปแล้ว 96 ลูก เมื่อ 20 เดือนก่อนที่ผมมาถึงเรายิงได้แค่ 47 ลูกเอง”

“แสดงให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล มีรูปแบบเกมรุกยอดเยี่ยม รวมถึงสภาพจิตใจที่ตอนนี้พัฒนาขึ้นมาก เราต้องการเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ยิง 100 ลูกบนเวที พรีเมียร์ ลีก โดยทุกคนกำลังใจจดจ่อถึงสัปดาห์หน้า ซึ่งเชื่อว่าบรรยากาศที่ แอนฟิลด์ จะต้องเหลือเชื่อแน่” กุนซือจากไอร์แลนด์เหนือ เผย

เชลซี คือสโมสรเดียวที่ยิงบนเวที พรีเมียร์ ลีก 103 ประตูเมื่อฤดูกาล 2009-10 โดยมีโปรแกรมต้องมาเยือน แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งสถานการณ์ ลิเวอร์พูล นำอยู่ 5 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น