xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ชี้แชมป์ลีก พิสูจน์ “สตีวีจี” มิดฟิลด์เบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เชื่อตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ถ้าคว้ามาครองได้สำเร็จ จะส่งให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด รุ่นพี่ร่วมค่าย ลิเวอร์พูล พิสูจน์ตัวเองขึ้นชั้นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ก่อนเกมเยือนถิ่น แคร์โรว์ โรด ของ นอริช ซิตี วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้

เชลซี เพิ่งสะดุดแพ้คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยมาแล้ว 10 นัดรวดในลีก มีโอกาสดีที่จะซิวแชมป์รอบ 24 ปี โดยตอนนี้มี 77 แต้มจาก 34 นัดทิ้ง 2 แต้มแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ก่อนเกมสำคัญเยือน นอริช ซัวเรซ ที่นำดาวซัลโว 29 ประตูของ พรีเมียร์ลีก เผยว่า “สตีเวน คือหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลก แต่ถ้าเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ก็จะขึ้นเป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดทันที เพราะรอเกียรติยศนี้มานาน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เคยได้มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าถึงเวลาที่คู่ควร เพราะส่วนตัวผลงานปีนี้ก็โดดเด่นมาก ที่ผ่านมาก็ปักหลักและมุ่งมั่นทุ่มเทให้ ลิเวอร์พูล ตลอดชีวิต ดังนั้นจะเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงกับ 4 เกมที่เหลือนี้”

ฤดูกาลนี้ เจอร์ราร์ด ซัดใน พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 13 ประตู แถมจ่ายให้เพื่อนซัดอีก 11 ลูก ขึ้นชั้นมาเล่นชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 1998 สัมผัสความสำเร็จมาแล้วทุกรายการขาดเพียงแค่แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเท่านั้น โดยกำลังจะอายุครบ 34 ปี ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น