xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ออกตัวเดือนที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพกำลังมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด รอคอยพรีเมียร์ลีก สมัยแรก
สตีเฟน เจอร์ราร์ด กัปตีนทีมพลังไดนาโมของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของต้นสังกัดอยู่ใกล้แค่เอื้อมในอีก 4 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่าเดือนพฤษพาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขากำลังใจมาถึงในไม่ช้าด้วย

กัปตันทีมชาติอังกฤษ หลั่งน้ำตาแห่งความตื้นตัน หลังจบเกมสุดดราม่าที่แอนฟิลด์ ซึ่งผลลงเอยด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นการนำทีมขึ้นมามีโอกาสมากที่สุดในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 24 ปี

โดย เจอร์ราร์ด ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์ “ลิเวอร์พูล ทีวี” สถานีโทรทัศน์ของเหล่า “เดอะ ค็อปส์” โดยยอมรับว่า ตลอดเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพของเขา ล้วนแต่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและเลวร้ายสลับกันไป แต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปแล้ว และรู้สึกว่าเดือนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเล่นฟุตบอลอาชีพกำลังจะมาในไม้ช้า โดยต้องการจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อ 4 เกม ที่เหลือในซีซันนี้

“เส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพหลายๆ ปีที่ผ่านมา มันมีทั้งเรื่องดีและร้ายและผมจดจำกับทุกนาทีที่ผ่านๆ มา มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเหมือนอายุ 21 ปี อีกครั้ง และเดือนที่กำลังมาถึงนี้อาจจะเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพนักเตะของผม ผมต้องการทุ่มทีทุกอย่างที่มีกับเกมที่เหลือเรายังต้องนิ่งและเดินหน้าต่อไป” เจอร์ราร์ด กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีเกมในมืออีก 4 เกม เริ่มที่บุกเยือน นอริช ซิตี กลับมาเฝ้าบ้านพบ เชลซี และบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ลอนดอน ก่อนจะกลับมาเปิดรังแอนฟิลด์รับมือกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หากชนะได้ทุกเกมที่เหลือ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองเป็นสมัยแรกทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น