xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ช่วยสาวโดนคุกคาม ไม่วายถูกหาเป็นชู้!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ล็อตต์ สาวหน้าตาดี ที่เคยอยู่ ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มใหญ่ค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกเผยว่าเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาไปอยู่ ณ บ้านของเพื่อนสาวหน้าตาดีอดีตลูกจ้าง ซึ่งเคยทำงานอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อช่วยเหลือระหว่างที่มีชายคนหนึ่งพยายามจะพังประตูด้วยไม้คริกเก็ต จากการตีข่าวของ “เดอะ ซันเดย์ มิร์เรอร์”

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกชนะ นอริช ซิตี 3-2 ถึง แคร์โรว์ โรด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 คว้าชัย 11 นัดรวด พร้อมรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อย่างเหนียวแน่นมี 80 แต้มจาก 35 นัดค่อยๆ ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดรอบ 24 ปี อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เกือบมีปัญหาขึ้นที่ เบิร์กเดล เซาธ์พอร์ท บ้านของ ชาร์ล็อตต์ ฮินด์ สาววัย 31 ปี อดีตผู้ประสานงานเรื่องเดินทางประจำถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อถูกชายคนหนึ่งพยายามคุกคาม

รายงานระบุ ร็อดเจอร์ส พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะด้วยการบอกให้ชายที่คาดว่าอายุประมาณ 20 ต้นๆ ออกไปเสีย ก่อนที่อีกฝ่ายจะเดินไปที่รถจากนั้นจึงคว้าไม้คริกเก็ตมาพังประตูหน้าบ้าน แล้วหนีกลับเข้าไปอยู่ในพาหนะอีกครั้งพร้อมบีบแตร ทำให้เพื่อนบ้านทยอยออกมาและโทรแจ้งตำรวจ ทว่าผู้ก่อเหตุได้อาศัยจังหวะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม สื่อไม่วายตั้งประเด็นชู้สาว เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ดูมีสง่าราศีมากขึ้น หลังคุมทัพ ลิเวอร์พูล เข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 ชนิดละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็นฟันที่ขาวขึ้น รวมถึงลดน้ำหนัก อีกทั้งยังย้ายไปอยู่แฟลตหรูย่านชานเมืองราคา 1.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ซึ่งบ้านเก่านั้นอยู่ร่วมกับ ซูซาน ภรรยา ที่เจอกันสมัยเป็นผู้เล่นหนุ่มของ เรดดิง ก่อนจะมีลูกด้วยกัน 2 ราย คนโตชื่อ แอนตัน หนุ่มวัย 20 เป็นแข้ง โอลด์แฮม แอธเลติก คนเล็กผู้หญิงวัย 17 ปีชื่อ มิสชา

ขณะที่ ชาร์ล็อตต์ กำลังจะหย่ากับ สตีเวน สามีที่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า “เราได้เข้ามาตรวจสอบทรัพย์สินความเสียหายใน เบิร์กเดล เมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา หลังมีการแจ้งว่าถูกรังควาน อย่างไรก็ตามผู้ที่เสียหายไม่ต้องการที่จะให้เรื่องลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บ้านหญิงที่ถูกคุกคาม
สื่อเทียบ ร็อดเจอร์ส (ขวา) ปัจจุบันกับอดีต
ร็อดเจอร์ส กับภรรยาที่ดูไม่ราบรื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น