xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” กระตุ้นหงส์อย่าประมาทนกขมิ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังไม่วางใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมของตัวเองเก็บความคิดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไว้ข้างหลังชั่วคราว ก่อนเน้นให้ทุกคนมุ่งสมาธิบุกไปเเก็บชัยชนะเหนือ นอริช ซิตี ให้ได้ในเกมลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน นี้

พลพรรค “หงส์แดง” เวลานี้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปีใหม่ พร้อมกับมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี หลังจากคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี สะดุดเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ในเกมตกค้าง

ลิเวอร์พูล มีคิวไปเยือน “นกขมิ้น” ที่ แคร์โรว โรด ซึ่งดูทรงมีโอกาสที่ทีมจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ง่ายๆ แต่ ร็อดเจอร์ส เตือนลูกทีมอย่าประมาทเพราะ “เรือใบสีฟ้า” แสดงบทเรียนให้เห็นมาแล้วในเกมนัดตกค้างที่ผ่านมา จนเสียแต้มที่ควรได้ออกไปแบบง่ายๆ

ร็อดเจอร์ส เผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่มองไปไกลขนาดนั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ เชลซี, คริสตัล พาเลซ หรือ นิวคาสเซิล สิ่งที่เราต้องทำคือมุ่งสมาธิอยู่ที่ นอริช เท่านั้น เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีและไม่สนใจเสียงของแฟนบอลเจ้าถิ่นที่จะคอยทำลายสมาธิของเรา”

“นอริช มีการเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นและก็สร้างโอกาสได้ดีในสัปดาห์ที่แล้ว ปีนี้พวกเขาเผชิญหน้ากับช่วงเวลายากลำบาก แต่บอกเลยว่าเราจะไม่ประมาทเด็ดขาดเพราะรู้ดีว่าพวกเขาต้องสร้างความอึดอัดให้กับเราได้แน่” กุนซือเลือดไอริช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น