xs
xsm
sm
md
lg

หงส์คึกคัก “สเตอร์ริดจ์” ลุ้นฟิตทันยิงค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ใกล้กลับมาฟิตอีกครั้ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังของทีม อาจจะมีลุ้นฟิตทันลงช่วยล่าตาข่ายในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ที่จะบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากอาการเริ่มดีขึ้นจากอาการเจ็บตั้งแต่โปรแกรมทีมชาติ

สเตอร์ริดจ์ เดินทางไปรับใช้ทีมชาติเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ต้องพลาดการลงเตะในเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ศึกยูฟา 2016 รอบคัดเลือก หลังมีอาการบาดเจ็บจากการซ้อม และทำให้ต้องพลาดการลงช่วยทีมในเกมที่เปิดบ้านพ่ายคารังต่อ แอสตัส วิลลา 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้แม้ ร็อดเจอร์ส จะออกมายืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะต้องพักอย่างน้อยๆ 2-3 สัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เริ่มมีข่าวดีที่ว่า สเตอร์ริดจ์ อาจจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เร็วกว่ากำหนด และมีโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ด้วย

ส่วนความคืบหน้าปัญหาอาการบาดเจ็บของแข้งรายอื่นๆ ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ โจ อัลเลน ยังอาจจะต้องพักอีกสัปดาห์เป็นอย่างน้อย มาร์ติน สเคอร์เทล เพิ่งกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ และ เกล็น จอห์นสัน น่าจะลงซ้อมได้ในสุดสัปดาห์นี้ และรายสุดท้าย จอน ฟลานาแกน จะต้องพักอีก 1 เดือนหลังจากเข้ารับการผ่าตัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น