xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานแนะหงส์ดร็อป “คูตินโญ” เกมแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ควรถูกดร็อปเกมแดงเดือด ?
จอห์น อัลดริดจ์ กองหน้าตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะต้นสังกัดเก่าควรดร็อป ฟิลิปเป คูตินโญ ตัวรุกบราซิเลียนเป็นสำรอง พร้อมกับส่ง โจ อัลเลน ลงไปช่วยตัดเกมในศึกแดงเดือดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013/14 เมื่อนั่งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีคิวนำทัพ “หงส์แดง” บุกถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งหาก “หงส์แดง” หวังขึ้นไปเถลิงแชมป์ จำเป็นต้องบุกคว่ำ “ผีแดง” อย่างไรก็ตาม จอห์น อัลดริดจ์ มองว่าเกมนี้ “บี-ร็อด” (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) ควรปรับแท็กติกในการลงไปสู้ ด้วยการดร็อป ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ที่มีส่วนช่วยต้นสังกัดทำเกมบุกไหลลื่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ โดย ลิเวอร์พูล ยิงไปแล้ว 73 ประตู สถิติดีสุดในพรีเมียร์ลีก พร้อมกับเติม โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวรับลงไปช่วย สตีเวน เจอร์ราร์ด

อัลดริดจ์ กล่าวผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อประจำสโมสรว่า “มีการถกเถียงกันมากว่าทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเลือกใครบ้างลงสนามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ส่วนตัวผมคิดว่า โจ อัลเลน ควรถูกส่งลงเป็น 11 ตัวจริง ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีกับเรา”

“คุณย่อมต้องการนักเตะตัวรับแบบ โจ อัลเลน สำหรับการไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเขาจะประสานงานกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยทีมคุมพื้นที่แดนกลางได้” ตำนานไอริชวัย 55 ปี ทิ้งท้าย


อัลเลน จะช่วยให้กลางหงส์แน่นขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น