xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ อ่วม “สเตอร์ริดจ์” พัก 3 วีค “คาน” เดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ พักอย่างน้อยๆ 3 สัปดาห์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนสำคัญของทีมที่มีอาการเจ็บจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามพักราวๆ 3 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง ขณะที่ เอ็มเร คาน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

สเตอร์ริดจ์ พลาดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ศึกยูฟา 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บจากการซ้อม หลังเกมพบกับอุ่นเครื่องพบ นอร์เวย์

ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยัน ดาวยิงประจำทีมจะต้องพักราวๆ 3 สัปดาห์ และจะพลาดลงสนามในเกมพบ แอสตัน วิลลา สุดสัปดาห์นี้แน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งของสโมสร โดยกล่าวว่า “จะต้องพักสัก 3 อาทิตย์เป็นอย่างน้อย แน่นอนนั่นคือสิ่งที่น่าผิดหวังมากสำหรับเรา”

นอกจาก “สเติร์จ” ลิเวอร์พูล ยังต้องปวดหัวกับ อาการบาดเจ็บของ เอ็มเร คาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมชาติเยอรมนีชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่เจ็บข้อเท้ามาจากเกมทีมชาติด้วยเช่นกัน และต้องพักราวๆ 6 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ โจ อัลเลน มิดฟิลด์จากทีมชาติ เวลส์ ที่มีอาการเจ็บติดตัวมาด้วยและน่าจะหมดสิทธิ์ลงในเกมกับ “สิงห์ผงาด”

“เอ็มเร คาน จะต้องพักสัก 6 สัปดาห์ขึ้นไป เพราะอาการเจ็บข้อเท้า และ โจ อัลเลน ก็ยังมีอาการเจ็บเข่า เขาน่าจะมีปัญหาด้วยเช่นกัน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น