xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลน” โวหงส์ไม่กลัวบิ๊กทีม UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน ไม่หวั่นเจอทีมใหญ่ในถ้วยยุโรป
โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวว่าต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องกลัวทีมใหญ่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังฤดูกาลที่ผ่านมาคว้าอันดับ 2 ในลีก ชี้อัดทีมใหญ่ในลีกมาแล้ว

แม้จะเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ทีม ลิเวอร์พูล ไม่อาจคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในรอบ 24 ปี ทว่าการคว้าอันดับ 2 ก็ดีพอจะส่งยอดทีมดังแห่งแอนฟิลด์กลับสู่การแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังเคยลงแข่งขันรายการนี้ครั้งสุดท้ายในปี 2009

ทั้งนี้ โจ อัลเลน กองกลางของทีม “หงส์แดง” กล่าวถึงการนำต้นสังกัดกลับสู่การแข่งขันระดับชิงแชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่ว่า “ผมแทบรอต่อไปไม่ไหว มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ นี่จะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอด เราสมควรต้องฉลองกัน เพราะการได้ไปแชมเปียบส์ลีก”

ส่วนการมองว่าทีม “หงส์แดง” ห่างหายจากเวทีแชมเปียนส์ลีกมาหลายปี ทำให้อาจจะต้องไปชนกับทีมใหญ่ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม โดย อัลเลน กล่าวว่า “ปีก่อนเราทำผลงานไม่ดีในการเจอทีมใหญ่ แต่ฤดูกาลที่เพิ่งจบลงมันแตกต่างออกไป เพราะมีผลงานในการพบทีมใหญ่ในลีกดีมาก นอกจากนี้ทีมเรายังยิงประตูในลีกได้ถึง 101 ประตู ส่งผลให้เห็นว่าทีมของเราน่ากลัวมากทีเดียว”

“ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครกล้าบอกว่า ลิเวอร์พูล จะมีลุ้นแชมป์ แต่เมื่อเราสามารถทำได้ มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่จำเป็นต้องกังวลกับทีมอื่น แต่เราต้องไม่หลงไปกับฟอร์มเช่นนี้ ต้องไม่ประมาทในฤดูกาลหน้า นี่ยอดเยี่ยมมากที่เราได้กลับมาอยู่ในระดับแถวหน้าของลีกอีกครั้ง นักเตะชุดนี้ได้ประสบการณ์ล้ำค่าและจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฤดูกาลถัดไปอีก” อัลเลน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น