xs
xsm
sm
md
lg

"บี-ร็อด" ยืดอกรับยก "เรือ" แชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ายอมรับความผิดหวังหลังถูก คริสตัน พาเลซ โกงความตายไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยชี้เป็นผลการแข่งขันที่สุดแสนเจ็บปวด และคงไม่มีข้อสงสัยใดๆ หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเป็นแชมป์ปีนี้

หงส์แดง เดินหน้าเปิดฉากบุกใส่ คริสตัน พาเลซ ของกุนซือ โทนี พูลิส ตั้งแต่ต้นเกม และได้ โจ อัลเลน โหม่งขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะมาบวกเพิ่มคนละประตูในช่วงครึ่งหลัง ทว่า 10 นาทีท้าย ปราศาทเรือนแก้ว ปูพรมยิง 3 เม็ดรวด ไล่ตีเสมอ 3-3 ลิเวอร์พูล เก็บได้ แต้มเดียว โอกาสลุ้นแชมป์กับ เรือใบ ริบหรี่เต็มทน

ภายหลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับกับผลการแข่งขันที่สุดแสนเจ็บปวด โดยชี้ว่าลูกทีมต้องลงเล่นภายใต้สถานการณ์ที่กดดันมหาศาล แต่ก็ทำไม่สำเร็จและจากนี้คงไม่มีข้อกังขาใดๆ หากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะก้าวไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เรายิงได้ถึง 99 ลูก แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องรู้จักเกมรับบ้าง ไม่มีประโยชน์ใดๆ ถ้าเรายิงได้ 3 ประตูและเล่นเกมรับกับแบบนี้ ผมไม่ข้องใจเลยที่ ซิตี จะเป็นแชมป์ เราต้องเล่นด้วยความกดดันและสุดท้ายเราเอาชนะมันไม่ได้ มันเป็นความผิดหวังที่แสนเจ็บปวด ผมคิดว่า ซิตี้ จะชนะในเกมที่เหลือและแซงเราขึ้นไป ร็อดเจอร์ส กล่าว

<*https://www.facebook.com/MGR.SPORT?fref=ts*>* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *<#>


กำลังโหลดความคิดเห็น