xs
xsm
sm
md
lg

“รามิเรส” เสียงแข็ง “ผมไม่เคยพุ่ง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามิเรส เป็นพระเอกแบบไม่ตั้งใจ
รามิเรส กองกลางของ เชลซี ออกโรงโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อหลังถูกประณามว่าเป็นแข้งจอมตบตาในเกมที่ เชลซี โกงความตายตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยพุ่งล้มในสนามเลยแม้แต่ครั้งเดียว

“เดอะ แบ็กกีส์” เกือบจะได้ 3 แต้มออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้วทว่าเจอฝันร้ายท้ายเกมเมื่อ สตีเวน รีด ไปฟาวล์ใส่ รามิเรส ซึ่งถือเป็นจังหวะปัญหาเพราะหลายฝ่ายมองว่าน่าจะเจตนาพุ่งล้มมากกว่า แต่ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินก็เป่าให้จุดโทษและเป็น เอเดน ฮาซาร์ด ยิงให้ “สิงห์บลูส์” แบ่งแต้มหวุดหวิด

แน่นอนว่างานนี้พระเอกหนีไม่พ้นแข้งชาวบราซิเลียน ที่ถูกวิจารณ์หนักจากจังหวะพุ่งล้ม ทว่าเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเกิดมาไม่เคยพุ่งล้มแม้แต่ครั้งเดียว โดยกล่าวว่า “อยากบอกเหลือเดินว่าผมไม่เคยพุ่งล้มเพื่อเอาฟาวล์หรือจุดโทษ นั่นไม่ใช่นิสัยของผม คนอื่นย่อมรู้ดีว่าผมเป็นยังไง”

ส่วน สตีฟ คลาร์ก กุนซือ เวสต์ บรอมวิช ฉุนแหลกหลังวืด 3 แต้มจากลูกปัญหา “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ตัดสินจะมอบจุดโทษ แต่นั่นคงเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ผมนั่งดูเกมอยู่ข้างสนามและรู้ทันทีเมื่อ รามิเรส ล้มลงไป นั่นไม่ใช่จุดโทษ เพราะเขาล้มก่อนที่จะมีใครเข้าถึง นั่นเป็นการตัดสินที่เลวร้ายมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น