xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชูสปิริตหงส์ คัมแบ็กชนะโทษแม้หลังรั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยินดีกับชัยชนะอันแสนยากเย็น
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับลูกทีมยังก่อความผิดพลาดมากเกินไปในแนวรับ แต่ก็ยังยกย่องสปิริตอันแรงกล้า คัมแบ็กดวลจุดโทษแบบมาราธอน เอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ แบบหืดจับ ตีตั๋วสู่รอบ 4 ศึก แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

กองเชียร์รอบสนาม แอนฟิลด์ ต่างอกสั่นขวัญแขวนกับการชมการยิงจุดโทษชี้ขาดซึ่งเชื่อกันว่ายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์ ก่อนพลพรรค “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือ “เดอะ โบโร” แบบหวุดหวิด 14-13 หลังถูกไล่ตีเสมอ 2-2 เมื่อจบการฟาดแข้ง 120 นาที ทำเอา อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี ถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆ

บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว “มันเป็นค่ำคืนที่วิเศษมาก แน่นอนว่าผมต้องยินดีที่เราเข้ารอบ และประสบการณ์แบบนั้น ถึงแม้มันเป็นค่ำคืนอันยาวนานสำหรับทุกคน แต่มันก็น่าจดจำสำหรับนักเตะเยาวชนของเรา มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อเราชนะ ไม่ว่าจะได้มาด้วยวิธีใด เราเล่นได้น่าพอใจ บอกตามตรงว่าเรามีโอกาสไม่มาก แต่เราแสดงถึงความมุ่งมั่น”

“อย่างที่เห็น ณ เวลานี้ เรายังมีข้อผิดพลาดมากเกินไป แล้วก็ถูกลงโทษทันทีสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเกม แต่นักเตะเราแสดงถึงจิตใจอันห้าวหาญ ลืมสิ่งเหล่านั้น และเดินหน้าต่อไป บทสรุป เมื่อถึงคราวจำเป็น พวกเขาก็แสดงความเยือกเย็นที่น่าทึ่ง นักเตะหนุ่มๆ ของเราพร้อมที่จะเป็นผู้ยิงจุดโทษ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น