xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับคุมทัพผียากที่สุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยอมรับ การก้าวขึ้นคุมทัพ “ปิศาจแดง” อาจจะเป็นงานที่ยากที่สุดในชีวิตการเป็นผู้จัดการทีมของเขา หลังทำผลงานรั้งอันดับ 12 ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นายใหญ่วัย 62 ปี เคยคุมทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาแล้วมากมาย ทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก รวมถึงประสบการณ์การทำทีมในระดับชาติกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทว่าหลังจากเข้ามารับงานในพรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ท 5 เกมแรก พา ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น

โดย ฟาน กัล ยอมรับ ก่อนเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ว่า ช่วงเวลานี้อาจจะเป็นการรับงานที่ยากที่สุดในชีวิตของเขา ที่สำคัญ “ผีแดง” กำลังต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เนื่องจากกำลังมีปัญหาในเกมรับ และมีนักเตะในทีมถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานถึง 9 คน

“ตอนนี้มันอาจจะเป็นงานที่ยากที่สุดของผม แต่เราก็จะได้เห็นกันในปีนี้ เราไม่สามารถบอกอะไรได้เลยกับอาการบาดเจ็บในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับผู้จัดการทีมมันคืนความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ สโมสรกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน และมันคือความยากลำบากในการเริ่มต้น” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น