xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับ “รูน” สมควรโดนตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกไล่ออกนาที 60
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกกัปตันทีมสมควรที่จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเจตนาเข้าตัดเกม สจ๊วร์ต ดาวนิง ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ พังประตูแรกให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนจะมาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาที 59 จากจังหวะที่จงใจวิ่งไล่หวดเข้าเต็มแข้งของ สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าหลังจบเกม “ปิศาจแดง” จะเอาชนะไปหวุดหวิด 2-1

หลังเกม หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยอมรับว่า เป็นการเข้าบอลที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ และเมื่อดูจาภาพช้าจังหวะดังกล่าวเป็นการจงใจตัดเกม เนื่องจากตำแหน่งของลูกฟุตบอล กับที่ รูนีย์ เตะเข้าไปไม่ได้อยู่ใกล้กันแม้แต่น้อย โดยชี้ว่า การเหลือ 10 คนทำให้ทีมต้องเล่นลำบากขึ้น

“การทำฟาล์ว แบบโปรเฟสชันแนล ฟาล์วเกิดขึ้นได้กับนักฟุตบอลทุกคน แต่ผมเห็นว่าวันนี้ รูนีย์ เข้าบอลแบบนี้หลายครั้ง เขาเข้าบอลแบบไม่มียั้ง มันคือความผิดพลาด ผมเคยเห็นเขาเข้าบอลแบบนี้หลายครั้ง แต่ก็รอดมาได้ ใบแดงของ รูนีย์ ทำให้เกมเปลี่ยน และทำให้เราต้องเจอกับการบุกหนักตลอด” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น