xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ชมลูกทีมใจสู้ เช็กฟิตรอพบจอร์แดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนามเมือง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชื่นชมหัวจิตหัวใจของนักเตะไทยทุกคน หลังช่วยกันเล่นจนสามารถฝ่าด่าน จีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเอาชนะไป 2-0 ในศึกฟุตบอล เอเชียน เกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้ จากนี้ขอเช็กสภาพความฟิตนักเตะเตรียมตัวลงบดกับ จอร์แดน ในรอบต่อไป

ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเชียน เกมส์ 2014 “อินชอน เกมส์” ที่เกาหลีใต้ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดฉากพับสนามบุกใส่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนได้ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกจากค่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พาทีมเอาชนะไป 2-0 ตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ จอร์แดน

จบเกมที่ อันซาน วา สเตเดียม เมืองอินชอน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชุดนี้ ยอมรับว่า ผิดคาดเนื่องจากทีมแข้งจากแดนมังกรมากางตำรารับลึก ทำให้ลูกทีมหาช่องเจาะได้ลำบาก แต่ก็ต้องชื่นชมลูกทีมที่ตั้งใจเล่น หาช่องเข้าทำประตูจนได้สำเร็จ และที่สำคัญควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่หงุดหงิดที่ถูกไล่เตะตั้งแต่ต้นเกม

“ก่อนเกมเราคิดว่าจีนจะมาเปิดแลก ไม่คิดว่าเขาจะมารับแบบนี้ จนทำให้มีช่องเจาะได้น้อยลง อย่างไรก็ตาม ต้องชื่นชมหัวใจของนักเตะไทยทุกคนที่ไม่เร่งจนเกินไปค่อยๆ หาช่องเข้าทำจนสำเร็จ รวมถึงไม่เสียอารมณ์กับการโดนเตะช่วงต้นเกมด้วย จากนี้ขอกลับไปเช็กอาการของผู้เล่นก่อนเพราะคาดว่าน่าจะมีหลายคนที่กล้ามเนื้อตึง เนื่องจากเป็นเกมที่หนัก ส่วนเกมรอบต่อไปกับจอร์แดนนั้นค่อยว่ากันอีกที” อดีตหัวหอกทีมชาติไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น