xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ลั่นย้ำแค้น “อิเหนา” คว้าแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ขอคว่ำอิเหนา
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นเอาชนะ อินโดนีเซีย ในเกมตัดสินแชมป์กลุ่ม นัดสุดท้ายรอบแรก เอเชียนเกมส์ 2014 เหมือนที่เคยเอาชนะมาแล้ว 2 ครั้งในซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา

ทัพนักเตะชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัย 2 นัดรวด เหนือ มัลดีฟส์ 2-0 และล่าสุด ติมอร์ เลสเต 3-0 มี 6 คะแนน ผลต่างประตูได้เสียบวก 5 ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย ศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ แน่นอนแล้ว โดยนัดสุดท้ายจะตัดสินแชมป์กลุ่ม อี กับ อินโดนีเซีย ที่มี 6 แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่า (บวก 11)

หลังจบเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมไทย กล่าวว่า “ขอบคุณลูกทีมที่คว้า 3 แต้มได้ทั้งสองนัด แม้ลูกได้เสียตอนนี้จะน้อยกว่าอินโดนีเซีย แต่ 3 แต้มที่ได้มาวันนี้ก็เพียงพอที่จะเข้ารอบแล้ว ซึ่งนัดสุดท้ายเราไม่มีทางเลือกอื่นที่จะต้องเอาชนะอินโดนีเซียให้ได้ เพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม แม้อาจเป็นไปได้ที่เขาจะมาเล่นเพื่อหวังผลเสมอ แต่เราก็จะเอาชนะพวกเขาเหมือนที่เคยชนะได้ในซีเกมส์ทั้ง 2 นัด”

“เกมนี้ก็ถือว่ากดดันทั้งเราและเขา ซึ่งถ้าเราทำได้ดีก็อาจจะได้เข้าไปเจอ จีน ในรอบต่อไป แต่ถ้าไม่ได้ก็อาจจะต้องเจอกับเกาหลีเหนือ อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเราก็ไม่กลัวใครแล้ว ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตอนนี้รอเช็กอาการของ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่โดนกระแทกจากด้านหลังว่าจะหนักขนาดไหน ขณะที่กรณี ชิติพัทธ์ แทนกลาง ติดโทษ 2 ใบเหลืองลงไม่ได้เกมต่อไปนั้นไม่เป็นปัญหา เพราะที่จริงเราตั้งใจจะล้างใบเหลืองให้เขาอยู่แล้ว รวมถึง สารัช อยู่เย็น ด้วยเช่นกัน" กุนซือวัย 41 ปี กล่าว

สำหรับเกมนัดสุดท้ายกลุ่ม อี ระหว่าง “ช้างศึก” พบ “อิเหนา” จะฟาดแข้งวันที่ 22 กันยายน นี้ ที่อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น