xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกส่ง"ชนานันท์"ยิงอิเหนา "ซิโก้"เน้นเพลย์เซฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แย่งแชมป์กลุ่มกับ อิเหนา
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 เตรียมส่ง ชนานันท์ ป้อมบุปผา ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า พร้อมกำชับลูกทีมเล่นอย่างระวังตัวป้องกันการบาดเจ็บในเกมปิดท้ายแย่งแชมป์กลุ่มกับ อินโดนีเซีย วันที่ 22 กันยายน นี้

ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 27 ชนะสองนัดรวด มี 6 คะแนน ผลต่างประตูได้เสียบวก 5 รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม อี ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว มีคิวลงสนามปิดท้ายรอบแรกและแย่งแชมป์กลุ่มกับ อินโดนีเซีย จ่าฝูงที่มีแต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่า(บวก 11) ณ อินชอน ฟุตบอลสเตเดียม เมืองอินชอน เกาหลีใต้ วันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวว่าตนได้กำชับให้ลูกทีมล่นอย่างระวังตัวไว้ก่อน "เราหวังที่จะชนะเพื่อเข้าเป็นแชมป์กลุ่มก็จริง แต่ตอนนี้เรื่องตัวผู้เล่นสำคัญกว่า หากมีใครบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมต่อไปคงไม่เป็นผลดีแน่ ผมจึงกำชับลูกทีมให้เพลย์เซฟเล่นกันอย่างระมัดระวังตัวไว้ก่อน เพราะเข้าที่ 1 หรือ 2 คงไม่ต่างกัน"

"ถ้าเราเข้าในฐานะอันดับ 2 ก็จะไปเจอกับ เกาหลีเหนือ แชมป์กลุ่ม จี แต่หากเราเข้าที่ 1 ก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับ จีน ซึ่งแม้ก่อนหน้านี่เราจะเคยบุกไปถล่มทีมชุดใหญ่เขา 5-1 แต่ผู้เล่นหลายรายของเขาในชุดนั้นก็ไม่ได้มาเล่นเเชียนเกมส์ครั้งนี้ ดังนั้นไม่ว่าเราจะเจอใครก็ไม่ต่างกัน ไม่ใช่งานง่ายทั้งคู่" ซิโก้ กล่าว

ขณะที่ 11 ตัวจริงนั้น กุนซือวัย 41 ปี เตรียมส่ง "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา หัวหอกจากโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ลงล่าตาข่ายแทน อดิศักดิ์ ไกรษร ทีมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รวมถึงวาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลงยืนเซ็นเตอร์ แทน ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ติดโทษแบน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น