xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" คู่ "การ์เซีย" เปิดหัวไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ จับคู่กับ การ์เซีย วันแรก
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป ประกาศผลประกบคู่โดยให้ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ จับคู่กับ เซร์จิโอ การ์เซีย ดาวดังจากสเปน ในการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ประเภทโฟร์บอล วันแรกศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้

รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ เตรียมจับคู่กับ เซร์จิโอ การ์เซีย ลงแข่งไรเดอร์ คัพ วันแรก ประเภท โฟร์บอล โดยลงพบกับคู่ของ ฟิล มิคเคลสัน และ คีแกน แบรนด์ลีย์ ของสหรัฐฯ ที่สนามกลีนีเกิลส์ กอล์ฟ คลับ วันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้

โดยผลงานจับคู่ของกัปตันทีม พอล แม็คกินเลย์ เป็นอย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ เมื่อเขาเลือกที่จะไม่ให้ แม็คอิลรอย ที่กำลังมีปัญหากับ แกรมม์ แม็คดาวล์ โปรรุ่นพี่ร่วมชาติ ลงจับคู่กันเหมือนกับสมัยปี 2012

ขณะที่ผลจับคู่อื่นๆ ในการแข่งโฟร์บอล ในวันศุกร์นี้ เฮนริค สเตนสัน จากสวีเดน และ จัสติน โรส ของอังกฤษ จะดวลกับ บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน, มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนี และ โธมัส บียอห์น จะพบกับ ริคกี ฟาวเลอร์ และ จิมมี วอล์คเกอร์ ปิดท้ายที่คู่ของ เอียน โพลเตอร์ และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ พบกับ จอร์แดน สปิธ และ แพทริค รีด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น