xs
xsm
sm
md
lg

ยุโรปเลือก "โพลเตอร์-เวสตี" โควตาไวลด์การ์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีก 3 ก้านเหล็กของทีมยุโรป
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ประกาศชื่อ 3 ก้านเหล็กในโควตาไวลด์การ์ดของกัปตันทีม โดยเลือก เอียน โพลเตอร์ และ ลี เวสต์วูด สองก้านเหล็กชาวอังกฤษ พร้อมด้วย สตีเฟน กัลลาเกอร์ มือดังจากสกอตแลนด์ติดทีม ขณะที่ ลุก โดนัลด์ อดีตมือ 1 โลกจากเมืองผู้ดีหลุดโผตามระเบียบ

ทีมกอล์ฟไรเดอร์คัพ ยุโรป ได้ 12 ขุนพลก้านเหล็กชุดสู้ศึกกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 กับทีมสหรัฐฯ ครบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนำโดย พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีม ที่จะนำลูกทีมลงป้องกันแชมป์กับคู่ปรับทีมอเมริกัน ที่สนามกลีนีเกิลส์ กอล์ฟ คลับ ประเทศสกอตแลนด์ วันที่ 26-28 กันยายนนี้

โดย เมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ถือเป็นวันกำหนดให้กัปตันทีม ต้องประกาศเลือกโควตาไวลด์การ์ดอีก 3 ราย ซึ่ง แม็คกินเลย์ ตัดสินใจเลือก เอียน โพลเตอร์ และ ลี เวสต์วูด 2 นักกอล์ฟที่มีประสบการณ์ร่วมทีมด้วย เช่นเดียวกับ สตีเฟน กัลลาเกอร์ ดาวดังจากสกอตแลนด์ ขณะที่ ลุก โดนัลด์ ไม่ได้ติดทีมหนนี้

สำหรับ โปร 3 รายในโควตาไวลด์การ์ด จะร่วมทีมกับสมาชิกอีก 9 รายที่ติดไปก่อนหน้านี้แล้วได้แก่ รอรีย์ แม็คอิลรอย, เฮนริค สเตนสัน, วิคตอร์ ดูบุยซง และ เจมี ดูบุยซง ส่วน 5 ก้านเหล็กตามอันดับโลกได้แก่ เซร์จิโอ การ์เซีย, จัสติน โรส, มาร์ติน คายเมอร์, โธมัส บียอห์น และ แกรมม์ แม็คดาวล์

ขณะที่ทีมสหรัฐฯ ทอม วัตสัน เลือก 3 โควตาของกัปตันทีม โดยมี คีแกน แบรนด์ลีย์, ฮันเตอร์ มาฮาน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน ได้ตั๋ว 3ใบสุดท้ายไปลุยศึก "ไรเดอร์ คัพ" กับทีมยุโรป ส่วน แบรนด์ท สนีเดเกอร์ ที่ช่วงหลังเจ็บบ่อยครั้ง ไม่ถูกเลือกในหนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น