xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ไล่ไม่ทัน "เคิร์ก" ซิวเฟดเอ็กซ์สนามสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคิร์ก แชมป์ เฟดเอ็กซ์ สนามสอง
คริส เคิร์ก โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ดอยต์ช แบงค์ แชมเปียนชิป วันสุดท้าย ก่อนยึดตำแหน่งแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ประจำสนามที่สอง ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลก งัดฟอร์มสู้เต็มที่แต่ไล่ไม่ทัน

ศึก พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามที่ 2 รายการ ดอยต์ช แบงค์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี บอสตัน ระยะ 7,214 หลา พาร์ 71 มลรัฐแมสซาชูเซตต์ส สหรัฐอเมริกา วันที่ 1 กันยายน เป็นการดวลวงสวิงวันสุดท้าย

ปรากฏว่า คริส เคิร์ก โปรวัย 29 ปี ของเจ้าถิ่น ผงาดคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง หลังทำผลงานสุดยอดในรอบสุดท้ายเก็บ 5 เบอร์ดี แบบไม่เสียเลย ก่อนเป็นผู้ชนะรายการนี้ไปด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ พร้อมเก็บแต้มสะสมเป็น 4,154 แต้ม ขึ้นมายึดหัวตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ ในเวลานี้

โดยหลังจบการแข่งขัน เคิร์ก เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองพัตต์ลูกได้ดีมาก และพยายามทำสมาธิควบคุมจิตใจให้เย็นกว่าคนอื่นในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้ ซึ่งบอกได้ว่ามีความสุขมากที่ได้เป็นแชมป์รายการนี้ ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้"

ขณะที่ผลงานของคนอื่นๆ รัสเซล เฮนลีย์ ผู้นำรอบที่แล้ว วันสุดท้ายงัดฟอร์มไม่ออก เก็บเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์ ก่อนจบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 2 ร่วม สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกชาวไอริช ทำ 5 เบอร์ดี แต่เสียคืน 4 โบกี จบวันได้เพิ่มแค่ 1 อันเดอร์ รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ชวดแชมป์แบบน่าเสียดาย

สำหรับตารางคะแนน เฟดเอ็กซ์ คัพ ปัจจุบัน คริส เคิร์ก นำเป็นจ่าฝูงมี 4,154 แต้ม ตามด้วย รอรีย์ แม็คอิลรอย อันดับ 2 มี 3,335 แต้ม อันดับ 3 เป็น ฮันเตอร์ มาฮาน สวิงชาวอเมริกัน มีอยู่ 3,311 แต้ม โดยที่การแข่งขัน เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามต่อไปคือรายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป มีขึ้นวันที่ 4-7 กันยายนนี้ ที่สนาม เชอร์รี ฮิลล์ คอร์ส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอรีย์ ไล่ไม่ทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น