xs
xsm
sm
md
lg

ผิดฟอร์ม "รอรีย์" บู่ 3 โอเวอร์เปิดบาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เสื้อชมพูมาเลย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มหมายเลข 1 ของโลก เปิดหัวผลงานวันแรกของศึก เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา ได้ไม่ดีนัก หลังหวดสกอร์เกินไป 3 โอเวอร์พาร์ ก่อนเป็นโอกาสของ โบ วาน เพลต์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ยึดตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดแทน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามแรก รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนาม ไรน์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,319 หลา พาร์ 71 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

หลังจบวันแรก กลายเป็นว่าตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ โบ วาน เพลต์ โปรเจ้าถิ่น จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำ 4 เบอร์ดี กับ 1 อีเกิล ทำให้จบวันเจ้าตัวมีสกอร์นำที่ 6 อันเดอร์พาร์ โดยมี คาเมรอน ทรินเกล, ฮันเตอร์ มาฮาน และ ชาร์ลส ฮาวเวิร์ด เดอะ เธิร์ด อันดับ 2 ร่วม ไล่จี้ 1 สโตรก

ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลก แชมป์เมเจอร์ 2 รายการติดในปีนี้ ที่เดินทางมาเพื่อลุ้นแชมป์ที่ ไรน์วูด ผิดฟอร์มเหลือเชื่อ หลังออกรอบทำ 2 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี จบวันทำให้สกอร์เกิน 3 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 102 ร่วมกับ เว็บบ์ ซิมป์สัน โปรเจ้าบ้าน

"ผมเริ่มต้นได้ไม่ดีเอาเสียเลย มันเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะถ้าหากคุณตีลูกไม่เข้ากรีนหรือออกจากจุดที่หวังไว้ ทุกอย่างก็จะออกมาไม่เป็นดังใจ และวันนี้ผมเองก็วางจุดตั้งลูกพลาดถึง 2 ครั้ง ดังนั้นมีเรื่องต้องแก้ไขอีกสำหรับวันต่อไป" สวิงหนุ่มเลือดไอริช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โบ ผู้นำวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น