xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ตามรอยตำนานเล็งแชมป์ 4 แมตช์ติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอริช วางเป้าของคว้าแชมป์ 4 รายการติดที่ลงแข่ง ในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ" สนามแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส" ที่จะเปิดฉากสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นนักกอล์ฟคนที่ 5 ในพีจีเอ ทัวร์ ที่ทำได้สำเร็จ

ก้านเหล็กวัย 25 ปี จากไอร์แลนด์เหนือ คว้าแชมป์ 3 รายการติดต่อกันที่ลงแข่งขันในศึกเมเจอร์ "บริติช แชมเปียนชิป" ต่อด้วย เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "คาดิลแลค แชมเปียนชิป" และล่าสุดเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" และเตรียมลงล่าแชมป์รายการที่ 4 ติดต่อกัน ในศึก "เดอะ บาร์เคลย์ส" สัปดาห์นี้

"เมื่อคุณมาไกลขนาดนี้ คุณจะต้องคาดหวังในสิ่งที่สูงขึ้น สำหรับผมการปิดฤดูกาลนี้อย่างสมบูรณ์แบบคือต้องการคว้าแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ให้ได้ และผมกำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมผมต้องการจะเปิดฉากสวยๆ ด้วยการเป็นแชมป์ที่ เดอะ บาร์เคลย์ส" แม็คอิลรอย กล่าว

สำหรับ 4 ก้านเหล็กที่เคยเป็นแชมป์ 4 รายการติดที่ลงแข่ง ได้แก่ บายรอน เนลสัน โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน คว้าแชมป์ติดต่อกันสูงสุด 11 รายการ ระหว่างปี 1945, ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก เป็นแชมป์ติดต่อกัน 7 รายการระหว่างปี 2006-2007, เบน โฮเดน เป็นแชมป์ 6 รายการ ปี 1948 และ แจ๊ค บูร์ค เป็นแชมป์ 4 รายการ ปี 1952

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น