xs
xsm
sm
md
lg

ยังมีหวัง "วูดส์" ลุ้นถูกเรียกลุยไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ลุ้นเฮือกสุดท้าย
ทอม วัตสัน กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา เผยเตรียมพิจารณาเรียก ไทเกอร์ วูดส์ จอมสวิงเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย มาร่วมทัพในการทวงแชมป์จากคู่แข่งทีมยุโรป วันที่ 26-28 กันยายนนี้ แม้ว่าอดีตมือ 1 โลก จะไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดตอนนี้

"พญาเสือ" วัย 38 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงหลัง โดยเฉพาะศึกเมเจอร์สุดท้ายที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่ไม่ผ่านการตัดตัว แถมมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเท่าที่ควร จนน่าจะหมดลุ้นติดทีมไปช่วยชาติบ้านเกิดลุ้นแชมป์ ไรเดอร์ คัพ

ก่อนหน้านี้ ทอม วัตสัน กัปตันทีมมะกัน เคยเปรยผ่านสื่อว่าคงไม่หนีบ วูดส์ มาร่วมเป็น 1 ใน 12 คนที่จะลงสวิงที่ เซนเทนารี คอร์ส จากผลงานที่เห็นกันในช่วงที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็พิจารณาที่จะใส่ชื่อของอดีตมือ 1 โลก เป็นตัวเลือกใน 3 โควตาไวล์ดการ์ดสุดท้ายที่กำลังรอพิจารณา

วัตสัน เผยว่า "ผมคงไม่สามารถประเมินเรื่องสภาพร่างกายและการเล่นของเขาเองได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับ ไทเกอร์ เอง ผมจะไม่พูดอะไรที่ดูเสียหาย เขาคือ ไทเกอร์ วูดส์ ถ้าเขามีสุขภาพดีและยังสามารถลงเล่นได้ เขาก็จะช่วยทีมเราได้มาก และมันคงโง่มากถ้าผมไม่เลือกเขามา"

"ผมจะคุยกับ ไทเกอร์ ในช่วง 3 สัปดาห์นี้ เพื่อรอดูสถานการณ์ของเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง แน่นอนว่าที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ก็พยายามคิดว่านั่นมันก็แค่ผลการแข่งขัน และทุกคนก็คงรู้ดีว่านั่นเป็นเพราะเขามีอาการบาดเจ็บมาก่อนและเพิ่งกลับมาจากผ่าตัดเอง" กัปตันวัย 64 ปี ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วัตสัน ขอคิดดูอีกที
กำลังโหลดความคิดเห็น