xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี" จบรองแชมป์คว้าตั๋วไรเดอร์ คัพ สมัยที่ 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมทันเวลา จบรองแชมป์ในศึกกอล์ฟเมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทำคะแนนสะสมไรเดอร์ คัพ เข้าไปติด 9 อันดับแรก ได้ร่วมทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ไปแข่งในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอนแล้ว

หลังจบรอบสุดท้ายที่สนาม วัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ ฟิล มิคเคลสัน กลับมาคืนฟอร์มยอดเยี่ยมถูกที่ถูกเวลา ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 2 ในศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" โดยตามหลัง รอรีย์ แม็คอิลรอย เจ้าของแชมป์จากไอร์แลนด์เหนือเพียงสโตรกเดียว

โดย "เลฟตี" จะได้รับคะแนนสะสมมในตารางไรเดอร์ คัพ ของทีมสหรัฐฯ เพิ่มเป็น 5,510.339 คะแนน ขึ้นจากอันดับที่ 11 มาอยู่ที่ 5 หลังจบรายการนี้ และถือเป็นการติดทีมโดยอัตโนมัติเป็น 9 คนแรกของทีมสหรัฐฯ ตามการตัดตัวหลังจบศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

"ผมคิดว่า รายการนี้เป็นแมตช์ที่ตัวเองเล่นดีที่สุดในปีนี้เลย และถือเป็นครั้งที่คะแนนสะสมของผมเข้ามาอยู่ในท็อป 9 อันดับแรก มันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ก้าวเข้ามาติดทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ เป็นหนที่ 10" มิคเคลสัน กล่าว

ขณะที่ในโควตาที่เหลืออีก 3 รายของทีมสหรัฐฯ ในโคสตาไวลด์การ์ด ของกัปตันทีม ทอม วัตสัน จะทำการตัดสินใจและประกาศเลือกอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายนนี้ ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกยังหวังที่จะได้รับการเลือกติดทีมด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น