xs
xsm
sm
md
lg

"คูชาร์" เจ็บหลังถอนตัวเมเจอร์ พีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลายเป็น คูชาร์ ที่ถอนตัวไปก่อน
แมตต์ คูชาร์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ตัดสินใจประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ "พีจีเอ แชมปเปียนชิป" เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เนื่องจากมีอาการเจ็บที่แผ่นหลัง โดยเป็น จอห์น ฮุช ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งแทน

โปรกอล์ฟเจ้าถิ่นวัย 36 ปี ตัดสินใจประกาศอย่างเป็นทางการก่อนที่จะเริ่มทีออฟ รอบแรกเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม วัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหลังกำเริบ และเปิดทางให้กับ จอห์น ฮุช โปรกอล์ฟดาวรุ่งจากสหรัฐฯ แทน

สำหรับ คูชาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีลุ้นแชมป์ในรายการนี้ โดยในช่วงหลังถือว่าฟอร์มกำลังเข้าฟัก จบที่ 12 ร่วมในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่สนาม ไฟร์ สโตน คันทรี คลับ เมื่อสัปดาห์ก่อน

สำหรับ ฮุช โปรดาวรุ่งวัย 24 ปี ถือเป็นนักกอล์ฟตัวสแตนบายของ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวเมืองลุงแซมที่มีอาการเจ็บเกิดลงแข่งไม่ไหวและตัดสินใจถอนตัวกระทันหัน แต่ทว่า "พญาเสือ" ที่มีอาการเจ็บหลังและต้องถอนตัวมาแล้ว 2 หนในปีนี้ ยังขอสู้ลงแข่งในแมตช์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น